THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Với sứ mệnh “Vì một nền y dược tiên tiến và giàu nhân văn”, Công ty Cổ phần Mastertran mang đến các sản phẩm Doppelherz chất lượng Số 1 tại Đức, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Doppelherz còn có đội ngũ chuyên gia và nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và bệnh lý thường gặp.

Để khách hàng trải nghiệm những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả là các sản phẩm Doppelherz, Công ty Cổ phần Mastertran ra mắt chương trình “Khách hàng thân thiết cùng Doppelherz” như một lời tri ân đặc biệt gửi đến các khách hàng là người tiêu dùng luôn đồng hành cùng các sản phẩm của Doppelherz.

Chương trình “Khách hàng thân thiết cùng Doppelherz” được triển khai trên toàn lãnh thổ Việt Nam, dành cho người tiêu dùng mua sản phẩm Doppelherz (bao gồm tất cả các sản phẩm của thương hiệu Doppelherz do Công ty Cổ phần Mastertran (sau đây gọi tắt là “Công ty”) nhập khẩu chính hãng từ Đức và phân phối tại Việt Nam.

Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng; các khách hàng là đại lý phân phối sản phẩm Doppelherz không được tham gia chương trình này

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức tichdiem.doppelherz.vn.

2.1. Cách thức tích điểm

Mặt trong mỗi vỏ hộp sản phẩm Doppelherz có 01 (một) “Tem tích điểm”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách quét mã QR trên “Tem tích điểm” này để truy cập vào website tichdiem.doppelherz.vn, sau đó đăng ký tài khoản/đăng nhập để được tự động kích hoạt mã sản phẩm và tích điểm theo sản phẩm tương ứng. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện như sau:

(a) Đối với mã sản phẩm được kích hoạt và tích điểm thành công

Sau khi khách hàng quét Mã QR và đăng ký/đăng nhập thành công, trang web tichdiem.doppelherz.vn sẽ phản hồi như sau: “Sản phẩm của bạn đã được tích xx điểm vào tài khoản và sẵn sàng để đổi quà. Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình.”

(b) Đối với mã sản phẩm không được kích hoạt và tích điểm thành công:

Sau khi khách hàng quét Mã QR và đăng ký/đăng nhập thành công, với Mã QR trùng với Mã số đã đăng ký, trang web tichdiem.doppelherz.vn sẽ phản hồi như sau: “Mã tích điểm không chính xác hoặc đã được sử dụng. Vui lòng liên hệ CSKH của Doppelherz qua email [email protected] để được hỗ trợ.”

2.2. Bảng quy đổi tích điểm

Quy định tích điểm

  • 01 điểm tương đương 5.000đ.

  • Tích lũy đổi quà tương ứng với số điểm.

Chi tiết tham khảo bảng dưới đây:

STT Nhóm sản phẩm Danh mục sản phẩm ĐVT Điểm cho 1 hộp
1 Nhóm 1 Aktiv Meno Hộp 3
2 Kinder Optima Hộp 3
3 Vital Pregna Hộp 3
4 A-Z Fizz 03 tuýp 3
5 Nhóm 2 Magnesium Calcium D3 Hộp 2
6 A-Z Depot Hộp 2
7 Coenzyme Q10 Hộp 2
8 Omega-3 + Folic axit + B6 + B12 Hộp 2
9 Kinder Omega-3 Syrup Hộp 2
10 Kinder Immune Syrup 150ml Hộp 2
11 Belle Anti-aging Hộp 2
12 Eye Vital Capsules Hộp 2
13 Nhóm 3 Liver Complex Hộp 4
14 Active Men Plus Hộp 4
15 Kinder Thymepect Hộp 4
16 Kinder Calciovin Hộp 4
17 Kinder Iron Drops Hộp 4
18 Kinder D3 Drops Hộp 4
19 Haemo Vital Hộp 4
20 Prostacalm Hộp 4
21 Ginkgo + Choline + Vitamin B Hộp 4
22 Belle Hairnakin Hộp 4
23 Hair Plus Hộp 4
24 Joints Ultra Hộp 4
25 Zincodin Hộp 4
26 Vitamin D3 + K2 Hộp 4
27 Anti Stress Hộp 4
28 Beauty Collagen Hộp 27
29 Collagen Max Hộp 24

Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.

  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website tichdiem.doppelherz.vn.

  • Khi khách hàng là người tiêu dùng mua sản phẩm, quét mã QR trên vỏ hộp và được báo lỗi do mã đã sử dụng, Công ty sẽ truy xuất ngược lại thông tin điểm bán và đưa ra chính sách bồi thường và hỗ trợ tốt nhất đối với người tiêu dùng cũng như đưa ra yêu cầu bồi thường đối với đại lý/nhà phân phối có hành vi gian lận trong chương trình.

2.3. Quy định điều kiện đổi quà

Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng

STT Quà tặng Điểm đổi quà
Quà tặng khuyến mãi
1 Set tập tô cho bé 10
2 Cẩm nang phụ nữ 10
3 Túi đựng đồ đa năng 15
4 Hộp bút cho bé 21
5 Bình sữa cho bé 24
6 Balo thể thao 30
7 Ô gấp cao cấp 40
8 Áo mưa thời trang 50
9 Mũ bảo hiểm cao cấp 50
Quà tặng là sản phẩm
1 A-Z Depot 68
2 A-Z Fizz 16
3 Active Men Plus 99
4 Aktiv Meno 53
5 Anti Stress 66
6 Beauty Collagen 540
7 Belle Anti-aging 65
8 Belle Hairnakin 60
9 Coenzyme Q10 65
10 Conceptive Men 370
11 Conceptive Women 336
12 Eye Vital 68
13 Ginkgo + Vitamin B + Choline 67
14 Haemo Vital 70
15 Hair Plus 108
16 Joints ULTRA 95
17 Kinder Active D3 Drops 46
18 Kinder Calciovin Liquid 90
19 Kinder Immune 150ml 78
20 Kinder Iron Drops 59
21 Kinder Omega-3 Syrup 96
22 Kinder Optima 61
23 Kinder Thymepect 44
24 Lacta+ 75
25 Liver Complex 70
26 Magnesium + Calcium + D3 65
27 Omega-3 + Folic axit + B6 + B12 54
28 Prostacalm 70
29 Vital Pregna 65
30 Vitamin D3 + K2 74
31 Zincodin 43
32 Collagen Max 480

Lưu ý:

  • Quà tặng sản phẩm không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.

  • Mã đổi quà không có giá trị mua bán, tặng, cho, chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, 01 mã mua hàng chỉ được sử dụng thanh toán trong 01 (một) lần mua hàng. Một đơn hàng có thể được áp dụng nhiều mã đổi quà.

2.4. Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

  • Sau khi khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của chương trình

  • Khi nghi ngờ khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của khách hàng.

3.1. Thời hạn chương trình và đổi quà

  • Chương trình tích lũy bắt đầu có hiệu lực từ 00h00 ngày 11/10/2022 cho đến khi có thông báo mới nhất.

  • Khách hàng được tính điểm tích lũy khi đăng ký mở tài khoản thành công và có quét mã tích điểm hợp lệ in trong vỏ hộp các sản phẩm của Doppelherz.

  • Điểm tích lũy của khách hàng được tính theo năm và có thời hạn đổi quà đến hết tháng 3 của năm tiếp theo. Riêng năm 2022, điểm tích lũy sẽ được cộng vào cùng năm 2023 và có thời hạn đổi quà là ngày 31/03/2024. Trong suốt quá trình tích lũy, khách hàng có thể đổi điểm lấy quà vào bất cứ thời điểm nào. Điểm đã quy đổi thành quà tặng thành công sẽ tự động giảm trừ khỏi tài khoản tích lũy sau đó. Hết thời gian đổi quà, điểm tích lũy của năm đó sẽ không còn hiệu lực và bị trừ khỏi tài khoản.

3.2 Cách thức tham gia chương trình

  • Cách 1: Đăng ký bằng cách quét mã QR trên vỏ hộp sản phẩm

  • Khách hàng quét mã QR trên “Tem tích điểm” được dán ở mặt trong của mỗi vỏ hộp sản phẩm Doppelherz. Sau khi quét mã trên sản phẩm bằng điện thoại, trình duyệt trong thiết bị của khách hàng sẽ được chuyển tới trang web tichdiem.doppelherz.vn và yêu cầu đăng nhập/đăng ký tài khoản.

  • Cách 2: Truy cập trực tiếp trang web tichdiem.doppelherz.vn

  • Khách hàng quét mã QR của chương trình hoặc truy cập trực tiếp vào trang web tichdiem.doppelherz.vn bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính và bấm vào nút ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình để đăng ký tài khoản và tham gia chương trình.

3.3. Cách thức đổi quà

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của chương trình - tichdiem.doppelherz.vn hoặc gọi vào số hotline 1800 1770. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web tichdiem.doppelherz.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đã tích điểm cùng mật khẩu.

  • Bước 2: Kiểm tra số điểm hiện có tại Lịch sử tích điểm.

  • Bước 3: Tại trang Đổi quà, thêm quà tặng đã đủ điểm đổi vào giỏ hàng.

  • Bước 4: Xác nhận thông tin giao hàng để nhận quà tặng/sản phẩm.

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, trang web tichdiem.doppelherz.vn sẽ phản hồi như sau: “Quà tặng của bạn đã được đổi thành công. Cảm ơn bạn đã tham gia chương trình.”


Trong vòng 24 giờ, bộ phận CSKH của Doppelherz sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại thông tin trước khi giao hàng.

Lưu ý:

  • Nếu các quà tặng mà khách hàng chọn đã hết hoặc không có sẵn thì khách hàng có thể chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.

  • Số điện thoại của khách hàng đã đăng ký sẽ không thể thay đổi được và yêu cầu phải liên hệ qua email [email protected] để được hỗ trợ thay đổi.

3.4. Cách thức gửi quà

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận đổi quà thành công.

  • Sau 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì khách hàng cần liên lạc hotline 1800 1770 để thông báo về việc này và được hỗ trợ tốt nhất.

  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng. Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì khách hàng có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.

  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh (bao gồm phí ship) theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, khách hàng có thể gọi đến Hotline 1800 1700 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.

  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 17h00’ – Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h00’ đến 12h00’ Thứ Bảy (trừ ngày Lễ).

  • Khi đồng ý tham gia vào chương trình, khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng các thông tin do khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.

  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã QR và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.